Cách dùng Chat GPT rất đơn giản

Công cụ Chat GPT là “ngôi sao” mới nổi trong làng công nghệ nói chung và lĩnh vực công cụ chatbot AI nói riêng. Công cụ ChatGPT được sử dụng để tạo ra các bài viết, lời nói, câu trả lời và câu hỏi tự động mà không hề tạo cảm giác như máy trả lời. Công cụ Chatbot GPT cũng được sử dụng để giúp người dùng tìm kiếm thông tin, hỗ trợ trong việc tự học và trả lời câu hỏi. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản công cụ chat bot Chat GPT.

Hướng dẫn dùng Chat GPT miễn phí

Hiện tại công cụ Chat GPT chưa có ở thị trường Việt Nam, nên để đăng ký tài khoản Chat GPT bạn cần sử dụng tới phần mềm VPN và số điện thoại ở những khu vực dùng Chat GPT. Bạn theo dõi bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Chat GPT theo link dưới đây.

Đăng nhập Chat GPT

Bước 1:

Về cơ bản thì cách sử dụng công cụ Chat GPT cũng đơn giản và không có gì phức tạp. Bạn nhấn chọn vào New Chat để mở giao diện chat với Chat GPT.

Tạo hội thoại mới với Chat GPT

Bước 2:

Nhìn sang giao diện bên cạnh bạn sẽ thấy khung trắng để viết nội dung bạn cần giải đáp qua Chat GPT là được. Nhập xong thì nhấn biểu tượng send để gửi nội dung.

Gửi nội dung chat với Chat GPT

Bước 3:

Chờ vài giây thì Chat GPT sẽ gửi lại kết quả cho bạn. Chúng ta sẽ có 2 biểu tượng thích và không thích cho câu trả lời này.

Câu trả lời của Chat GPT

Bước 4:

Ở cạnh trái màn hình sẽ có một số tùy chọn gồm Clear conversations để xóa nội dung chat với Chat GPT, Dark mode để chuyển về giao diện nền đen.

Tùy chọn Chat GPT

Nhận xét